Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Lạ lẫm loại sup lơ (bông cải) san hô tuyệt đẹp Romanesque

Súp lơ (bông cải) Romanesque trông như thể đươc thu hoạch từ hành tinh Crystal ngoài Thái Dương Hệ này thực chất được siêu nhân mang đến Trái Đất… Giỡn thôi, thực ra đây chính là một loại rau chính hiệu Trái Đất nhé. Đây là món ăn thân quen của nhiều nước Bắc Âu, chế biến cùng dầu olive và dấm. Loại Súp Lơ này được thu hoạch vào mùa đông.

 desktop-1421942223
Đây là loại bông cải mới xuất hiện, từng nhánh bông cải có hình dáng như san hô, trông rất lạ vàđẹp mắt. Không chỉ đẹp mắt, bông cải san hô còn rất ngon, ăn có vị ngọt, giòn tươi. Theo đánh giá của các mẹ là ngon hơn so với súp lơ thường. Loại súp lơ này rất khó tìm mua trên thị trường, và giá cũng cao: khoảng 70k/kg.

Bông cải san hô cho thu hoạch sau khoảng 2 tháng gieo trồng. Cây cao khoảng 25cm. Là loại cây ưa sáng, do vậy, các mẹ chú ý trồng ở nơi có đủ ánh sáng nhé. Và nhớ tưới nước thường xuyên cho cây.
Thời điểm lý tưởng để trồng cải san hô là cuối tháng 7 tới hết tháng 8. Cải sẽ phát triển nhanh, cho bông cải đẹp hơn, ngon hơn.

Các mẹ có thể chế biến các món xào, nấu canh, hấp, luộc với bông cải san hô.  Bông cải san hô xào với tôm bóc, ngon tuyệt luôn. Cải san hô có nhiều vitamin C lắm nha. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều sắt, protein, canxi, crom, carbonhydrate, vitamin A... Có công dụng chống ung thư, kiểm soát bệnh tiểu đường, ngăn ngừa thiếu máu, tốt cho phụ nữ mang thai, giúp da dẻ mịn màn hơn, hõ trợ tiêu hóa, giảm cholesterol & huyết áp cao, tăng cường thị lực, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer, ngăn ngừa bệnh loãng xương, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh tim mạch, tốt cho dạ dày....

Súp lơ Romanesque được ghi nhận bắt nguồn từ nước Ý. Xưa kia nó là loại rau chỉ dành cho hoàng tộc. Nếu tinh mắt, bạn có thể nhận ra cấu tạo của loại súp lơ này chính là một biến thể tự nhiên của những mô hình toán học Fibonacci.

Hạt giống súp lơ san hô chỉ còn 35k/gói, ship hàng toàn quốc.
Mua hàng liên hệ: Pisces Shop - 0946190260 -01656096591
Địa chỉ: 33 Cảm Hội - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét