Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Mãn nhãn với vẻ đẹp của hoa báo xuân

anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-14

Hoa báo xuân có nguồn gốc ở khu vực ôn đới Bắc bán cầu, kéo dài về phía nam tới các khu vực miền núi cao thuộc khu vực nhiệt đới như ở Ethiopia, Indonesia và New Guinea cũng như được tìm thấy ở khu vực ôn đới thuộc miền nam Nam Mỹ. Các tên gọi phổ biến trong tiếng Việt là anh thảo, báo xuân, ngọc trâm hoa, liên linh hoa.

anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-1

Hoa báo xuân hay tên gọi khác là hoa anh thảo sống lâu năm, nở hoa chủ yếu về mùa xuân; hoa của chúng có thể có màu tía, vàng, đỏ, hồng hay trắng. Nói chung, chúng ưa thích ánh sáng Mặt Trời đã lọc qua các tầng lá khác. Nhiều loài thích nghi với các khu vực có khí hậu miền núi cao.

anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-2

Tên khoa học (Primula) lẫn tên gọi thông thường (báo xuân) đều có ý nghĩa là loài hoa nở đầu tiên về mùa xuân.

anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-3 anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-4 anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-5 anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-7 anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-8 anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-9 anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-10 anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-11 anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-13  Primrose-Pink-Primula Obconica anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-16 anh-dep-hoa-anh-thao-primrose-18 Spring primrose

Hạt giống hoa báo xuân chỉ còn 30k/gói, ship hàng toàn quốc. 
Mua hàng liên hệ: Pisces Shop - 0946190260 -01656096591  
Địa chỉ: 33 Cảm Hội - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét