Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Trồng cà chua cherry như thế nào?

Đặc tính cà chua cherry:

- Có thể trồng quanh năm, thời gian trồng thích hợp nhất từ tháng 9 tới tháng 3 năm sau. Cây sinh trưởng khỏe, kháng bệnh tốt. Để có cây nảy mầm phát triển khỏe mạnh và có chất lượng ngon thì phải có hạt giống tốt.


- Ngâm hạt với nước ấm (2 nóng 3 lạnh) trước khi gieo khoảng 2-4h, phủ lên trên 1 lớp đất mỏng hoặc vỏ trấu. Dùng bình tưới nước phun sương tưới ẩm đất. Có thể làm giàn cho cây leo.
- Khi cây bắt đầu phát triển, cắt tỉa lá hư hại, vun tới đất cho tơi xốp. Dùng phân bón tự nhiên để bón, dùng chế phẩm sinh học để tưới ngăn ngừa cây mắc bệnh
- Khi quả chín có thể thu hoạch, nên hái quả nhẹ nhàng vào thời điểm mát mẻ
- Thời gian thu hoạch: 65-75 ngày sau khi trồng, cho quả liên tục trong khoảng 6 tháng
- Khoảng cách trồng 30x40cm
- Gói 0.1gam (25-30 hạt)
- Xuất xứ Nga



Note:
  • Cà chua cherry không thích hợp với tiết trời sương giá, hoa quả sẽ dễ bị rụng nên dùng túi nilong hoặc bạt che để phủ lên. Đặc biệt kiêng kị sương muối
  • Có thể dùng nước vo gạo để tưới cây
  • Thu hoạch trái xong phải đặt ở nơi khô ráo, thông thoáng
Không quá khó để trồng và chăm sóc loại cây này phải không, bạn có thể tô điểm thêm cho khu vườn có màu sắc sinh động vui vẻ, lại có được trái ăn an toàn không lo nhiễm hóa chất bảo quản hay chất kích thích tăng trưởng độc hại cho cơ thể, hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình được tốt nhất có thể.

Hạt giống cà chua cherry chỉ còn 35k/gói, ship hàng toàn quốc. 
Mua hàng liên hệ: Pisces Shop - 0946190260 -01656096591  
Địa chỉ: 33 Cảm Hội - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét